Fanpage Facebook
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Thống kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến
Đối tác trái

TPP - Ngành dệt may hưởng lợi gì?

Khi hiệp định có hiệu lực, hàng hệt may của Việt Nam khi xuất vào thị trường cụ thể như Mỹ sẽ không chịu thuế (0%), như vậy sức cạnh tranh sẽ mạnh hơn so với nước láng giềng Trung Quốc bởi nước này không phải là thành viên của TPP.

Trước đây, chủ yếu là đơn hàng may gia công xuất khẩu bởi một phần phụ thuộc nguyên liệu sản xuất bị hạn chế. Phần lớn nguyên liệu hoặc từ sợi đều phải nhập từ các nước láng giềng, với hiệp định TPP thì qui tắc xuất xứ từ "sợi" trở đi là yêu cầu nghiêm ngặt, vải phải được làm ra từ sợi của chính nước sở tại hoặc từ các nước thành viên TPP cung cấp. Chính điều này, nhiều nhà sản xuất sợi đã có những bước đầu tư tại Việt Nam để hưởng chính sách ưu đãi của TPP, tạo điều kiện thể nắm bắt cơ hội tiến sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo sát tiến trình hội nhập, Công ty May Khang Việt chủ động đầu tư mở rộng sản xuất, hướng đến cung cấp sản phẩm may gia công xuất khẩu với những sản cao cấp thế mạnh như Veston, sơ mi, quần âu, đặc biệt là với những đối tác truyền thống với sản phẩm đồng phục bảo hộ, trường học.

May Khang Việt đã trở thành nhà cung cấp đồng phục văn phòng nhiều năm liền cho Ngân hàng Bắc Á, Ngân hàng Công thương, TH True Milk, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công An, trang phục Công An Xã, Cục Kiểm Lâm,  được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng từ kiểu dáng thiết kế đến gia công hoàn thiện sản phẩm.

 

Bình luận