Fanpage Facebook
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Video Giới Thiệu
Thống kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến
Đối tác trái

Giới thiệu nhà xưởng - Công ty May Khang Việt

Công ty May Khang Việt xin kính chào Quý vị !

   Nhà xưởng của Công ty May Khang Việt nằm trong trong khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai với quy mô 72ha tại km18 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, giao thông thuận tiện đi lại, xe container vào ra dễ dàng.

Quy mô nhà xưởng Chúng tôi hơn 3000m2 với gần 300 cán bộ nhân viên có tay nghề cao và nhiệt huyết, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, về thời gian sản xuất.

Chúng tôi đã có thâm niên kinh nghiệm may đo sản xuất các mặt hàng cao cấp như Veston, sơ mi, quần âu nam nữ cho nhiều đơn vị lớn trong nước, bên cạnh thế mạnh mặt hàng cao cấp, thì chúng tôi mở rộng sang các lĩnh vực khác như Bảo hộ lao động, Trang phục Công An Xã, Dân quân tự vệ, Bệnh viện, Đồng phục học sinh....và nhận gia công các hàng nội địa, hàng xuất khẩu các loại áo khoác từ 1 đến 5 lớp, với các đơn hàng lớn tối thiểu từ 5.000-10.000 sản phẩm.

Rất mong được hợp tác cùng các Quý vị - Đối tác - Nhà môi giới trong và ngoài nước (chính sách của chúng tôi chiết khấu cao, giá thành cạnh tranh nhất).

Mọi giao dịch xin liên hệ: Mr Hà 0912255157.

Website: maykhangviet.vn

Email: maykhangviet@gmail.com

Trân trọng cảm ơn Quý vị.

Tải profile (English): profile_mkv_en

                   

Bình luận